Friday, August 2, 2013

காம கேள்விகளும் பதில்களும்

1)?? வணக்கம் டாக்டர், என் பெயர் ராதா. நான் போன வருடம், செப்டம்பர் மாதம் திருமணம் செய்து கொண்டேன். இப்போ, கிட்டத்தட்ட ஒரு வருடம் ஆகிறது. என்னால் தாயாக முடியவில்லை. எனக்கு சரியான இடைவெளியில், சீராக மாத விலக்கு வருகிறது. நான் பெங்களூரில் வேலை பார்கிறேன், என் கணவர் தர்மபுரியில் இருக்கிறார். சனி, ஞாயிறில் பார்த்து, குழந்தைக்காக முயற்சி செய்கிறோம். எங்கள் வாழ்க்கை ஜாலியாகத் தான் போய் கொண்டிருக்கிறது, அனால் இந்த பிரச்சனைக்கு தான் வழி தெரியவில்லை.

எனக்கு மேலும் ஒரு சந்தேகம். என் தோழிகளிடம் பேசும்போது, முதல் முதலில் உடலுறவு கொள்ளும்போது, கன்னித்திரை கிழிந்து ரத்தம் வருமாமே, எனக்கு அப்படி வரவில்லை. வலிக்க மட்டுமே செய்தது. ஒரு ஐந்து, ஆறு முறை உறவு கொண்டதும், வலி நின்று விட்டது. ஒரு வேளை இதனால் ஏதும் பிரச்னை இருக்குமா என்று சந்தேகமாக இருக்கிறது.

மேலும், எனக்கு சீராக மாத விடாய் வருவதால், என் கரு முட்டைகள் பலமாக உள்ளன என்று ஏற்கனவே கன்சல்ட் செய்த டாக்டர் சொன்னார். ஆனால் என் கணவர் உச்ச கட்டத்தில் விந்தை வெளியேற்றும் போது, என்னால் அதனை
உள்ளே அதிகமாக உணரமுடியவில்லை. என்னை என் குடும்பம், கர்பமாகததால் குறை சொல்ல ஆரம்பித்து விட்டார்கள், சீக்கிரம் வழி சொல்லுங்கள் டாக்டர்.



டாக்டர் ராஜீவின் பதில்:
ராதா உங்கள் பிரச்சனை புரிகிறது, முதலில் நீங்க ஒன்ன தெரிஞ்சக்கனும் உங்க கற்ப பையில தேவையான அளவு விந்து நிரம்பினா தான் கருமுட்டை உருவாகும்…அப்பறம் உங்க வேளை அது எப்படினு நீங்க சொல்லல..தினமும் பெண்கள் 10 மணி நேரத்திற்கு மேல் வேளை செய்தால் உடலில் தேவையற்ற மன
உளைச்சலும் ஏற்படும், அத்துடன் உடல் சூட்டையும் அதிகரிக்கும் அதுவே கரு உருவாக்கத்தை தடுக்கும்..உடலின் சூட்டை அதிகரிக்காமல் குளிர்ச்சியாக வைத்துக்கொள்..இளநீர்,முலாம்பழம்,நூங்கு சாப்பிடு இது வயிறை எப்பொழுதும் குளிரில் காக்கும்…அதேப்போல் உன் கணவரை அடிக்கடி சந்தித்து உடலுறவு வைத்துக்கொள் முடிந்தால் இருவரும் ஓரே இடத்தில் இருக்க முயற்சி செய்.! இது தான் உன் மன உளைச்சலை குறைக்கும்..மன உளைச்சல் இல்லனாவே சந்தோஷமான விஷயம் சீக்கிரம் உனக்கு நடக்கும்..

சொல்லப்போன நீங்க வாழ்ந்துட்டு இருக்கிறது திருத்தி இல்லாத வாழ்க்கை இதுக்கு டாக்டர பார்த்து எனப்பயன்…செமன் குறைய காரணம் நாம் உண்ணும் உணவே…! உன் கணவர் வீட்டு சாப்பாட்டை விட்டு ஹோட்டலில் சாப்பிடலாம்..அது உரிய புரத சத்தை கொடுப்பதில்லை…உன் கணவர் உரிய சத்தான உணவை சாப்பிட வை..கண்டீப்பா செமன் அளவு அதிகரிக்கும்..அதேப்போல் உன் கணவர் பிராய்லர் கோழி உட்கொண்டால் அதைக்குறைக்க சொல்..செமன் அளவு அதிகரிக்க எளிய வழி..பூசணி காய் சமைத்து
கொடு 2நாளில் பலன் தெரியும்…பிறகு கருவுற நீ மருந்து உட்கொண்டால் அதை நிறுத்து..உடலை மருந்தால் உருவாக்க முடியாது அதை தெரிந்துக்கொள்..உன் உடலின் எடை கண்டீப்பாக 55க்கும் குறைவாகவே இருக்கும் அதை முதலில் ஆரோக்கியமாக மாற்று,.சத்தான உணவை சாப்பிடு…ஆப்பிள் பலத்தை சாப்பிட்டு
இரத்தத்தை அதிகப்படுத்து..நீ தூங்குவதற்கு 1மணி நேரத்துக்கு முன்னால் சாப்பிடு.அது சரியான செரிமானத்தை உருவாக்கும்…உனக்கு சரியான உடலைக்கொண்டு வா, உன் கணவர் தினமும் உன்னே தேடி வருவார் அப்பறம்
என்ன,…!

—©tamildirtystories—

(2)?? ஹலோ டாக்டர், என் வயது 23. நான் எண் தோழியுடன் உடலுறவின் போது காண்டம் அணிகிறேன், ஆன்ல் என் ஆண் குறி விரைப்பு மிகவும் குறைகிறது. காண்டம் அணியாமல் செய்யும் போது நன்றாக விரைக்கிறது, இது எதணால்? மேலும் நான் தினமும் சுய இண்பம் அன்பவிக்கிறேன் இதணால் என் ஆண்மை குறையுமா?என் ஆண் குறி விரைக்காத போது 2 அரை இஞச் தான் உள்ளது..இது நார்மலா? பதில் ப்ளிஸ் டாக்டர். பெயர் ஊர் வேண்டாமே.,

டாக்டர் ராஜீவின் பதில்: ஆணுறை தொற்று நோய் பரவாமல் இருக்க கண்டுப்பிடிக்கப்பட்டது.அதை அதிகமாக உடலுறவு கொள்ளும் விபசாரிகளிடம்,அல்லது குரூப் செக்ஸ் போது தான் பயன்படுத்தவும்..அதில் உயிர் கிறிமி நாசினி பயன்படுத்தப்பட்டு இருக்கும் அது உன் விந்துவில் உள்ள உயிரனுவை கொள்ளும் அதுவே அந்த வழவழப்பு..அப்பறம் விரைப்புத்தன்மை உன் காம உணர்வைப்பொருத்ததே,அதற்கும் ஆணுறைக்கும் சம்மந்தம்
இல்லை..இருந்தாலும் மலிவு விலை ஆணுறை உன் உணர்ச்சியை தடுக்கும் அதை தவிர்.

கைப்பழக்கம் ஆணாக பிறந்த அனைவருக்கும் உடைய பழக்கம் அதை தினமும் செய்வது ஆபத்தே,உன் விரைப்பு தன்மை குறைய இதுதான் காரணம்.குறைத்துக்கொள் வாரம் இரண்டு மூன்றுமுறை மட்டும் செய்.நரம்பை தளர விடதே..அளவுக்கு மிஞ்சினால் எதுவுமே ஆபத்து தான் அத மறந்துடாத,..உன் சுண்ணி விரைக்கும் போது 4முதல் 5 இன்ச் நீளம் இருந்தாவே அது பெண்களுக்கு திருப்தி தரும்.ஆனால்
அதன் பருமன் அதிகமா இருக்கனும்.. பெண்களுக்கு பருமனே திருப்தி கொடுக்கும்..நீளமும் பருமனும் இருந்தாலே உனக்கு எல்லாம் கிடைக்கும்,உன் பயத்தை தவிர்

(3)??நான் குமரன். டாக்டர், நான் உடலுறவு கொள்ளும்போது 5 நிமிடம் கூட என்னால் உடலுறவு கொள்ள முடியவில்லை. உடனே தண்ணி வருது, இதுக்கு என்ன செய்யலாம் டாக்டர்?

டாக்டர் ராஜீவின் பதில்: நீங்க முதல ஒன்ன தெரிஞ்சுக்கனும்..உடலுறவின் போது விந்து சீக்கிரம்
வரதுக்கு உங்க மனசே காரணம்..ஓக்கும் போது முதலில் மெதுவாகவும், முடியும் போது வேகமாகவும் செய்யணும்,ஆரம்பம் முதல் வேகமாக செய்யாதீங்க.

முதலில் உங்க பொண்டாட்டிய மூடு ஏத்துங்க அப்பறம் செய்யுங்க,எடுத்தவுடனே வேகமா செஞ்சா 2 நிமிஷத்துல எல்லாம் முடிஞ்சுடும்..அப்படியும் கண்ரோல் பண்ண தண்ணி வரதுக்கும் கொஞ்ச நேரம் முன்னாடி வேகத்தை குறைச்சுக்கோங்க 15 நிமிஷம் வரைக்கும் பண்ணலாம்,இல்லனா முதல இருந்து மெதுவா பண்ணிட்டு அப்பறம் கடைசிய வேகமா பண்ணுங்க 25 நிமிஷம் வரை ஓக்கலாம்

5 comments:

  1. ஒரிதழ் தாமரை சூரணம் சாப்பிட நல்ல பலன் தெரியும் ஆனைத்து செக்ஸ் வியாதிக்கும் ஒரே மருந்து விந்து முந்துதல்.சிறிய குறி விரைப்பின்மை. நீர்த்துப்போதல் ஆகிய பிரச்சனைகளுக்கு எங்களிடம் கலப்படம் இல்லாத ஓரிதழ்த்தாமரை காய்ந்த செடியாகவும் மற்றும் பவுடராகவும் கிடைக்கும் 9600299123

    ReplyDelete
  2. ஒரிதழ் தாமரை சூரணம் சாப்பிட நல்ல பலன் தெரியும் ஆனைத்து செக்ஸ் வியாதிக்கும் ஒரே மருந்து விந்து முந்துதல்.சிறிய குறி விரைப்பின்மை. நீர்த்துப்போதல் ஆகிய பிரச்சனைகளுக்கு எங்களிடம் கலப்படம் இல்லாத ஓரிதழ்த்தாமரை காய்ந்த செடியாகவும் மற்றும் பவுடராகவும் கிடைக்கும் 9600299123

    ReplyDelete
  3. நீர்முள்ளி 100 கிராம்
    ஓரிதழ்தாமரை 200 கிராம்
    ஜாதிக்காய் 50 கிராம் நெருஞ்சி
    50 கிராம்
    அஸ்வஹந்தா 50 கிராம்
    பூனைக்காலி 50 கிராம்
    தண்ணீர் விட்டான் கிழங்கு 50கிராம்
    முறையாக 60 நாட்கள் சாப்பிட உயிர் அனுக்கள் குறைபாடு(குழந்தையின்மை) ஆண் குறி விறைப்பின்மை. விரைவில் விந்து வெளிப்படுதல் நீர்த்துப்போதல். தூக்கத்தில் வெளியாதல் சிறிய குறி நரம்பு தளர்ச்சி இவை அனைத்தும் குணமாகும் கலப்படம் இல்லாமல் கிடைக்கும் 9600299123

    ReplyDelete